Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Lắp thiết bị định vị xe máy, ô tô tại Hưng Yên giá rẻ

Chúng tôi chuyên lắp đặt Thiết bị định vị xe máy, Thiết bị định vị ô tô tại Hưng Yên giá rẻ. Lắp đặt nhanh chóng bí mật an toàn. Thiết bị định vị nhỏ gọn dễ lắp đặt và giấu kín trong xe



Lắp thiết bị định vị xe máy, ô tô tại Hưng Yên giá rẻ !

Bạn đang ở Hưng Yên, bạn muốn lắp đặt Thiết bị định vị gps để theo dõi quản lý, giám sát hành trình, chống trộm cho xe máy, ô tô của mình, Và đang muốn tim một công ty uy tín để lắp đặt giấu kín, bí mật. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất, lắp đặt nhanh nhất !

Chúng tôi đang cung cấp 2 loại Thiết bị định vị gps cho xe máy, ô tô phù hợp để lắp đặt cả cho ô tô và xe máy:

– Thiết bị định vị S101

– Thiết bị định vị S09A

Thiết bị định vị ô tô, Thiết bị định vị xe máy có các tính năng nổi bật như sau :

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY, Ô TÔ

1. Khải năng chống trộm hoàn hảo.

2. Báo cáo vị trí, tốc độ,  trạng thái và thời gian dừng đỗ xe, trạng thái tắt mở máy với thời gian thực.

3. Định vị vị trí xe máy ô tô từ xa chính xác, khi xe máy của bạn đi bất kỳ đâu bạn đều có thể biết được vị trí xe của mình một cách chính xác nhất thông qua bản đồ được tích hợp vào website quản lý của chúng tôi.

4. Xem lại lịch sử xe chạy, báo cáo dừng đỗ, định mức tiêu hao nhiên liệu trong ngày, trong tuần và trong tháng tối đa là 3 tháng. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian xem xe của mình vào thời điểm xe đang chạy, thì bạn hoàn toàn có thể xem lại vào các thời gian khác được hợp lý hơn.



5. Nhận tin nhắn vị trí hiện tại của thiết bị qua tín nhắn điện thoại

6. Thiết kế chống thấm nước với kích thước nhỏ gọn 10cm*5cm*1cm

7. Tích hợp cảm biến rung đập cho phép phát hiện xe đang nổ máy hay tắt máy

8. Cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp và khi có trộm xảy ra.

9. Kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động trong các trường hợp khẩn cấp.

10. Hỗ trợ kết nối rơ le điều khiển ngắt nguồn xe từ xa bằng tin nhắn SMS.

11. Kết nối với mic để thực hiện nghe lén âm thanh xung quanh thiết bị.

12. Có pin dự phòng bên trong để thực hiện cảnh báo khi dây nguồn cung cấp bị cắt .

13. Tích hợp tính năng phát hiện nổ máy trái phép.

14. Tương thích với các thiết bị ngoài thông qua cổng giao tiếp nối tiếp



15. Và nhiều tính năng nổi bật khác,……

Với các tính năng trên bạn hoàn toàn yên tâm ở nhà theo dõi và quản lý xe của mình thông qua điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân một cách tiện lợi nhất mà không phải mất nhiều thời gian về quản lý.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT:



xem chi tiết: http://dinhvihaiphong.com.vn/lap-thiet-bi-dinh-vi-xe-may-o-to-tai-hung-yen-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét